ĐẢNG UỶ - HĐND - UBND - UBMTTQ XÃ BẠCH LONG ĐÃ ĐI THĂM, CHÚC MỪNG TẠI GIÁO HỌ LIÊN TRÌ
Lượt xem: 210
Nhân dịp Giáng sinh năm 2022, ngày 23/12 Đảng uỷ -HĐND - UBND - UBMTTQ xã Bạch Long đã đi thăm , chúc mừng tại giáo họ Liên Trì. 
anh tin bai

                                  Đ/c Đỗ Đình Chung - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đi thăm, chúc mừng giáo họ Liên Trì

         Trong không khí đầm ấm của mùa Giáng sinh 2022, tại các điểm đến thăm Đồng chí Đỗ Đình Chung - Phó Bí Đảng Uỷ, chủ tịch UBND xã đã gửi đến các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân của giáo họ Liên Trì một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và tràn đầy Hồng ân Thiên Chúa. Đồng thời, đồng chí đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện trong năm qua. Có được kết quả trên cũng có sự đóng góp tích cực của đồng bào công giáo vào sự phát triển chung của xã; nhất là phong trào xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Đồng chí mong muốn các giáo họ tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tiếp tục phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể ở địa phương trong việc chăm lo cho đời sống của bà con giáo dân, hưởng ứng phong trào xây dựng “xứ họ đạo tiên tiến, gia đình công giáo gương mẫu", xây dựng nếp sống văn hoá, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về hoạt động tôn giáo, xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, đoàn kết tôn giáo, chung sức xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

anh tin bai
anh tin bai

          Giáo họ đã  tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã đã thường xuyên tạo điều kiện cho các hoạt động tôn giáo, động viên bà con sống tốt đời, đẹp đạo, “Kính Chúa yêu nước”. Giáo họ sẽ tiếp tục tuyên truyền bà con giáo dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đoàn kết lương giáo, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

                                                                          Thực hiện: Diễm Hương - VHTT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang