Hội nghị sơ kết công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
Lượt xem: 296
Trong 06 tháng đầu năm 2022 BCH Đảng bộ xã đã đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, hệ thống chính trị và nhân dân trong xã, triển khai hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội, QP-AN được giữ vững và đạt được nhiều kết quả.
anh tin bai

Đ/c Lã Thị Thoa - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022

         1. Kết quả đạt được

     Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tập thể BCH cùng với sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền từ xã đến cơ sở, sự nhất trí, đồng thuận của cán bộ đảng viên và nhân dân các nhiệm vụ đã và đang được tổ chức thực hiện cơ bản theo đúng định hướng. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được coi trọng, điều hành của bộ máy chính quyền được nâng cao, các hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước. Công tác phòng chống dịch Covid-19 được chỉ đạo quyết liệt. Công tác quy hoạch và luôn chuyển cán bộ được thực hiện đảm bảo đúng quy trình. Công tác quốc phòng, an ninh trật tự được giữ vững. Đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ tổ chức thành công đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 theo đúng kế hoạch đề ra.

          2.Một số tồn tại, hạn chế

     Bên cạnh những kết quả đạt được song vẫn còn bộc lộ những tồn tại cần nghiêm túc khắc phục đó là:

     + Do diễn biến của dịch bệnh Covid-19 rất nguy hiểm và phức tạp, dịch bùng phát vào thời gian trước, trong và sau tết nên việc phòng,  chống dịch gặp không ít khó khăn. 

     + Việc quy hoạch sử dụng đất của xã giai đoạn 2021-2030 phụ thuộc vào quyết định của các cấp, nên việc điều hành và phát triển kinh tế xã hội của địa phương gặp khó khăn.

     + Công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn xã chưa thực sự hiệu quả. Việc phân loại rác thải tại nguồn chưa được triển khai đồng bộ.Việc xây dựng tuyến đường hoa, tuyến đường cây xanh bóng mát chưa được sự vào cuộc của nhân dân.

     + Sự lãnh đạo, chỉ đạo của một số cấp ủy chi bộ chưa quyết liệt trong công tác XDNTM và sự vào cuộc của các đoàn thể dưới cơ sở chưa tích cực, chưa thường xuyên.

     + Một số xóm chưa tích cực tham gia làm vệ sinh môi trường ngày chủ nhật xanh.

     + Việc triển khai giải toả hành lang An toàn giao thông trên địa bàn xã gặp nhiều

 khó khăn và chưa triệt để, ý thức chấp hành của người dân chưa được cao.

     + Sau khi đoàn giám sát của TT.HĐND, các ban của HĐND xã tổ chức giám sát tại 07 xóm, kết quả cho thấy một số đơn vị xóm chưa có báo cáo cụ thể, chưa làm rõ các khoản thu, chi.

anh tin bai

 

anh tin bai

                             Đ/c Nguyễn Hữu Tình - Bí Thư Đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã trao quyết định cho các cấp uỷ chi bộ

     Ra quyết định công nhận cấp ủy chi bộ, các chi bộ xây dựng ban hành quy chế làm việc của chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, phân công nhiệm vụ cụ thể cho cấp ủy chi bộ và từng đảng viên trong chi bộ phụ trách theo cụm dân cư. Nâng cao chất lượng các bước sinh hoạt chi bộ theo hướng dẫn số 12 của Ban Tổ Chức TW.

anh tin bai

Đ/c Đỗ Đình Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

    Đ/c Nguyễn Hữu Tình - Bí Thư Đảng uỷ, chủ tịch HĐND và Đ/c Đỗ Đình Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã chia tay các đồng chí không tham gia cấp uỷ 2022 - 2025.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hữu Tình - Bí Thư Đảng uỷ, chủ tịch HĐND tổng kết công tác đại hội chi bộ

Thực hiện: Diễm Hương - VHTT 

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang