THỰC HIỆN THI CÔNG DỰ ÁN KÈ SÔNG THỐNG NHẤT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ BẠCH LONG
Lượt xem: 186

Được sự quan tâm của UBND tỉnh Nam Định, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Giao Thủy nhất chí chủ trương, đầu tư cho địa phương xã Bạch Long thực hiện thi công dự án kiên cố hóa kênh mương Sông Thống nhất trên địa bàn xã bằng nguồn vốn của tỉnh, của huyện.

Qua thời gian tiến hành các thủ tục hồ sơ, đến nay công trình nâng cấp kiên cố hóa kênh Thống nhất trên địa bàn xã bắt đầu tiến hành tổ chức thi công.

Trong quá trình thực hiện dự án bằng nguồn vốn hoàn toàn của cấp trên nên việc giải phóng mặt bằng do địa phương tự giải tỏa và không có tiền đền bù giải phóng mặt bằng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

                                                           Công trình đang tổ chức thi công trên đoạn sông Thống Nhất

Trong thời gian qua lãnh đạo địa phương đã chỉ đạo các xóm tổ chức họp các hộ nhân dân có công trình đi qua, được cơ bản các hộ dân nhất trí cao và đồng tỉnh ủng hộ.

         Đến nay công trình đang tổ chức thi công tại khu vực xóm Tân Phú, và chuẩn bị làm toàn tuyến còn lại. UBND xã đề nghị cấp ủy, chi bộ, ban lãnh đạo các xóm  tiếp tục tuyên truyền vận động tới cán bộ, đảng viên và nhân dân của xóm mình có những công trình xây dựng, cây cối tự giải tỏa và hiến một phần diện tích của gia đình mình để xây dựng công trình để phục vụ công trình kè sông và mở đường phía nam sông thống nhất

anh tin bai

 Công trình đang tổ chức thi công tại khu vực Xóm Tân Phú

          Ủy ban nhân dân xã Bạch Long thông báo để cán bộ đảng viên và nhân dân được biết và ủng hộ để nhân dân được hưởng một công trình có nhiều ý nghĩa. Góp phần xây dựng quê hương Bạch Long ngày một giàu đẹp văn minh.

                                                                                     Thực hiện : Diễm Hương - VHTT 

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang