Xã Bạch Long tổ chức lễ tiễn và tặng quà thanh niên lên đường nhạp ngũ 2023
Lượt xem: 318

    Trong bầu không khí vui mừng phấn khởi của những ngày đầu xuân mới. Để động viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Sáng ngày 02/02/2023 xã Bạch Long tổ chức lễ tiễn và tặng quà thanh niên lên đường thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Về dự giao lưu văn nghệ có đ/c Trung tá Tiêu Quang Dưỡng –   BCHQS huyện.

Về phía địa phương có các đồng chí trong ban TV ĐU-TTHĐND -UBND -UBMTTQ xã, các đoàn thể chính trị xã hội, cán bộ công chức xã, nhà chùa Bảo Long,và sự có mặt của 16 thanh niên trúng tuyển nghĩ vụ quân sự năm 2023.

anh tin bai
 

anh tin bai

Đồng chí Tiêu Quang Dưỡng -  Ban chỉ huy Quân sự huyện Giao Thủy  phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ, động viên thanh niên xã Bạch Long lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2023

    Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Đình Chung - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội đồng NVQS xã đã động viên và giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, luôn giữ gìn sức khỏe, ra sức rèn luyện, học tập, chấp hành tốt các quy định, phát huy truyền thống của quê hương và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm, không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ “Bảo vệ Tổ Quốc”.

 

 

anh tin bai

Đ/c: Đỗ Đình Chung - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội đồng NVQS xã phát biểu động viên tại buổi Lễ.

    Đại diện cho 16 thanh niên ưu tú, đại diện 1 thanh niên  xin hứa với các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các vị đại biểu trong buổi Lễ: Khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên" nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

anh tin bai

Đại diện 16 thanh niên ưu tú phát biểu tại buổi Lễ

anh tin bai

Đồng chí Tiêu Quang Dưỡng -  Ban chỉ huy Quân sự huyện Giao Thủy trao sổ tiết kiệm cho 2 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai
Đ/c Lã Thị Thoa - phó Bí thư thường trực Đảng Uỷ tặng hoa cho các thanh niên

anh tin bai

Đ/c Đỗ Đình Chung - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND và đại điện chùa Bảo Long tặng quà cho thanh niên

anh tin bai

Các ban nghành đoàn thể tặng quà cho thanh niên

Thực hiện: Ban Văn hoá xã

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang