Lãnh đạo Đảng ủy- UBND xã Bạch Long thăm và động viên lực lượng trạm y tế của xã
Lượt xem: 472

Ngày 02/9/2021, đồng chí Nguyễn Hữu Tình- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Đỗ Đình Chung – Phó bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND xã, đã tới động viên lực lượng nhân viên Trạm y tế xã.

     Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, công tác phòng chống dịch tại xã Bạch Long tiếp tục được quan tâm chỉ đạo chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt việc rà soát, cách ly người từ vùng dịch về địa bàn với quyết tâm cao nhất không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. UBND- Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã Bạch Long đã họp phân công các lực lượng như: Công an, Quân sự, Dân quân tự vệ, tình nguyện viên và các đoàn thể nhân dân của xã để tham gia trực chốt nhằm kiểm soát chặt chẽ tất cả người và phương tiện vào địa bàn, đồng thời đưa công dân từ các tỉnh ngoài về địa phương, nhất là người từ các tỉnh thành áp dụng chỉ thị 15, 16 và vùng tâm dịch Thành phố Hồ Chí Minh trở về tránh dịch. Trạm y tế xã được phân công thực hiện theo 6 ca, đảm bảo trực 24/24 giờ rà soát và tiếp nhận thông tin khai báo y tế cũng như triển khai công tác phòng chống dịch trên địa bàn xã Bạch Long nhằm phát hiện kịp thời những trường hợp có nguy cơ cao để tham mưu và báo cáo với chính quyền địa phương.

Lãnh đạo Đảng, Chính quyền xã Bạch Long thăm và động viên Trạm y tế xã

      Chia sẻ với nỗ lực cố gắng đó, đồng chí Nguyễn Hữu Tình – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Đỗ Đình Chung – Phó bí thư ĐU, Chủ tịch UBND xã, đã đến động viên, tặng quà cho lực lượng Trạm Y tế làm nhiệm vụ trực Trạm. Đồng thời đề nghị các lực lượng khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. 

Ngọc Thanh VHTT-TDTT
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang