Xã Bạch Long tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
Lượt xem: 268
 Trong những năm qua, cấp ủy chính quyền xã Bạch Long luôn quan tâm, chăm lo sự nghiệp giáo dục, tri ân đóng góp của các thế hệ giáo viên qua các thời kỳ. Đến nay, 3 cấp học của xã Bạch Long đều đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 3, trường đạt xanh - sạch - đẹp và an toàn.

         Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bạch Long tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022, biểu dương những đóng góp của các thế hệ nhà giáo cho sự nghiệp giáo dục địa phương. Đồng chí Nguyễn Hữu Tình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, đồng chí Lã Thị Thoa -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Đỗ Đình Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã về dự.       

          Với truyền thống "Tôn sư trọng đạo", kế thừa truyền thống tốt đẹp ấy, những năm qua sự nghiệp giáo dục của xã Bạch Long tiếp tục được khẳng định và có những đóng góp to lớn trong việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội địa phương. Cơ sở vật chất trường lớp đã được xây dựng khang trang. Đội ngũ giáo viên không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục. Đến nay, 3 cấp học của xã Bạch Long đều đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 3, trường đạt xanh - sạch - đẹp và an toàn.

anh tin bai
 
Đồng chí Đỗ Đình Chung -  Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bạch Long trình bày diễn văn kỷ niệm 40 năm ngày NGVN

        Kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được trong chặng đường 36 năm qua của giáo dục xã Bạch Long cũng như kinh nghiệm quý báu của các thế hệ nhà giáo đi trước, cán bộ giáo viên kế cận hôm nay quyết tâm phấn đấu, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy và học, viết tiếp trang sử vẻ vang của giáo dục địa phương. Tiếp tục triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo. Các cấp học địa phương tập trung chỉ đạo dạy học theo hướng chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình; đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục. Để có thành tích đó, bên cạnh sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh học sinh, sự nỗ lực không ngừng tận tâm với nghề của đội ngũ cán bộ giáo viên qua các thời kỳ.

anh tin bai

 

anh tin bai        
 Các đồng chí lãnh đạo xã Bạch Long chúc mừng, khen thưởng các thế hệ nhà giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục địa phương
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của các em học sinh 

Thực hiện: Diễm Hương - VHTTTD

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang