Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Bạch Long long trọng tổ chức lễ gặp mặt tiễn nam thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.
Lượt xem: 538

Thực hiện kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020 của Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, sáng ngày 10/2/2020, xã Bạch Long long trọng tổ chức lễ gặp mặt tiễn nam thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020. 

Đồng chí : Đỗ Văn Minh - chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã

thông qua danh sách các nam thanh niên nhập ngũ năm 2020

Về dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Thượng tá:  Vũ Văn Vượng – phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Huyện. Đồng chí : Bùi Thanh Thùy – phó bí thư Huyện đoàn Giao Thủy         

           Về dự buổi lễ còn có có các đồng chí trong Thường Trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã các ban Ngành đoàn thể trong xã các đồng chí là thế hệ cha anh đi trước đã về dự, đặc biệt tại buổi lễ có mặt đầy đủ 16 đồng chí nam thanh niên đủ tiêu chuẩn lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ Quốc năm 2020. 

Đồng chí Thượng tá:  Vũ Văn Vượng – phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Huyện

phát biểu và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân binh

           Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người” trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Bạch Long luôn được quan tâm thực hiện tốt.

           Trong đợt tuyển quân này, xã Bạch Long đã làm tốt công tác phúc tra thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự, qua các bước xét duyệt theo quy định, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, đã phát lệnh điều khám tới các nam thanh niên trong độ tuổi. Qua kiểm tra, xã Bạch Long có 16 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ. Để tiễn các thanh niên theo phương châm: gặp mặt tại nhà, phát quân trang và tiễn đưa tại xã, giao quân tại huyện, xã Bạch Long đã cấp phát đầy đủ quân trang cho các thanh niên lên đuờng nhập ngũ đợt này.

Đồng chí: Trần Hoài Thanh – Huyện Ủy Viên - Bí thư Đảng Ủy

phát biểu và động viên tinh thần cho các nam thanh niên.

           Đồng chí Trần Hoài Thanh Bí Thư Đảng Ủy phát biểu và động viên các chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử  thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  

Đồng chí tân binh Cao Văn Lịch - thay mặt các nam thanh niên

lên đường nhập ngũ năm 2020 phát biểu và hứa hẹn

            Đón nhận tình cảm từ các đồng chí lãnh đạo địa phương, đồng chí tân binh  C ao Văn Lịch - thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống cách mạng dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Quân đội và nhân dân giao cho.

 

  Lãnh đạo địa phương tặng hoa và quà cho 16 nam thanh niê

            Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc Đảng Uỷ - UBND - HĐNVQS xã, các đoàn thể, tổ chức xã hội của xã đã gửi tặng đến 16 nam thanh niên và gia đình những món quà ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí MTTQ xã cùng các đoàn thể tặng quà động viên khích lệ

cho các nam thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

Đồng chí Thượng tá:  Vũ Văn Vượng – phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Huyện

tặng sổ tiết kiệm cho tân binh

 

                                                                                                           Thực Hiện : Nguyễn Trọng - Văn Hóa TT - TDTT

 

 

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang