Đảng ủy –HĐND-UBND xã Bạch Long, long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).
Lượt xem: 357
Trong không khí phấn khởi cùng cả nước chào mừng Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, hôm nay Đảng ủy –HĐND-UBND xã Bạch Long, long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Thay mặt Đảng ủy –HĐND-UBND xã, các Ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh xin gửi tới các quí vị đại biểu,các thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 Các tiết mục văn nghệ diễn ra trong buổi lễ chào mừng
Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch HCM: “sự nghiệp GD&ĐT là sự nghiệp chung của Đảng, Nhà nước của toàn xã hội và người trực tiếp thực hiện nhiệm vụ đó là nhà giáo; Người thầy là những người kỹ sư tâm hồn mà còn là người chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng văn hóa”.
Nét đẹp truyền thống “Tôn sư trọng đạo” đã có từ ngàn xưa và được gìn giữ cho đến ngày nay. Với truyền thống trọng thầy, hiếu học của Dân tộc ta, dưới sự lãnh đạo của Đảng ngành GD&ĐT nước nhà đã từng bước được khẳng định phát triển, đáp ứng nhu cầu học tập của nhân dân và nhu cầu phát triển của Đất nước.

Đồng chí : Đỗ Đình Chung - Phó bí thư - chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ.

đồng chí phát biểu: Sự nghiệp GD&ĐT xã nhà trong những năm qua luôn được Phòng GD&ĐT, các cấp ủy, Đảng, chính quyền quan tâmcác lĩnh vực, đã có nhiều cố gắng đóng góp vào sự nghiệp Giáo dục chung của toàn ngành. Ghi nhận các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã có nhiều đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào sự nghiệp Giáo dục, sự nghiệp trồng người, đã đào tạo các thế hệ học sinh từ mái trường quê hương Bạch Long nay đã trở thành Giáo sư, Tiến sỹ, kỹ sư, bác sỹ, cán bộ lãnh đạo, cán bộ cao cấp trong Quân đội và quản lý nhà nước....
Trong năm học vừa qua, các Nhà trường đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn, chủ động sáng tạo trong công tác xây dựng kế hoạch, huy động các nguồn lực trong công tác xã hội hóa Giáo dục, với tinh thần tất cả vì học sinh thân yêu. Thi đua thực hiện tốt các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động 2 không với 4 nội dung do Bộ Giáo dục phát động và cuộc vận động: Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo. Cùng với phong trào thi đua xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực, thực hiện an toàn giao thông, phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội. Các nhà trường đã chỉ đạo chặt chẽ các hoạt động giáo dục và đạo đức cho học sinh đạt kết quả tốt.

Đồng chí : Hoàng Trọng Nghĩa - Hiệu Trường Tiểu Học cơ sở thay mặt cho các thầy cô giáo 3 nhà trường tiếp thu và phát biểu tại buổi lễ.
Đến nay 3 nhà trường đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, Trường đạt chuẩn Xanh – sạch – đẹp và an toàn, trường đạt chuẩn kiểm định giáo dục chất lượng cấp độ 3. Ban giám hiệu các Nhà trường tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy thành tích đã đạt được. Nâng cao các biện pháp đổi mới về công tác quản lý, phương pháp giảng dạy, phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, đẩy mạnh cuộc vận động “Dân chủ, kỷ cương, tình thương và trách nhiệm”; Nâng cao chất lượng giáo dục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Lãnh đạo Đảng Ủy - HĐND - UBND xã tặng hoa chúc mừng các thầy cô 

Đại diện Công ty TNHH MTV Nông ngiệp Bạch Long tặng hoa tại buổi lễ 








Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang