Hội Phụ nữ xã Bạch Long tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và giao lưu các CLB Dân vũ - Thể thao.
Lượt xem: 425
Hội Phụ nữ xã Bạch Long tổ chức gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và giao lưu các CLB Dân vũ - Thể thao. Tới dự có đại diện Hội LHPN huyện , lãnh đạo địa phương cùng với trên 200 hội viên tham dự.
anh tin bai

Bà Phạm Thị Oanh - Chủ tịch Hội LHPN xã Bạch Long đọc diễn văn kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

    Phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Hội Phụ nữ xã Bạch Long đã đẩy mạnh phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch", “Toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa ở KDC”, "Dân vận khéo"... gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chủ đề phong trào thi đua hàng năm của huyện hội, địa phương... Việc thực hiện các phong trào thi đua đã đi vào cuộc sống, với sự chủ động của Ban Thường vụ Hội Phụ nữ xã và các chi hội trưởng của các xóm. Qua đó xuất hiện nhiều mô hình, điển hình, cách làm hiệu quả, sáng tạo, nhất là trên các lĩnh vực hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng, giảm nghèo bền vững; xây dựng gia đình hạnh phúc; công tác bảo vệ môi trường, các hoạt động nhân đạo từ thiện, đền ơn đáp nghĩa; xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu…

anh tin bai

 

anh tin bai

Đại diện Hội LHPN huyện, lãnh đạo xã Bạch Long tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

    Hội Phụ nữ xã Bạch Long luôn chú trọng hoạt động dạy nghề, giới thiệu việc làm cho lao động nữ nông thôn để có thu nhập ổn định từ 4 - 6 triệu đồng/người/năm. Bên cạnh đó, hội đã quản lý 5 tổ TKVV với tổng dư nợ trên 7 tỷ đồng cho 230 thành viên vay để kinh doanh và phát triển sản xuất. Hội Phụ nữ xã đã không ngừng sáng tạo trong các hoạt động tập hợp thu hút hội viên, từ đầu năm đến nay đã phát triển được 32 hội viên, nâng tổng số hội viên trong toàn xã là 2179 hội viên…Trong thời gian tới, cán bộ hội viên phụ nữ xã Bạch Long tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với những nhiệm vụ trọng tâm của huyện, của địa phương như: Tập trung gieo trồng các loại cây màu vụ đông; sản xuất muối, NTTS…nhằm đảm bảo năng suất, sản lượng năm như kế hoạch đã đề ra. Quản lý giáo dục con em và người thân trong gia đình không vi phạm pháp luật, mắc các TNXH. Hội viên phụ nữ cùng chung tay bảo vệ môi trường, tự nguyện hiến đất mở rộng đường dong xóm; thực hiện tốt công tác DSKHHGĐ; động viên con em trong độ tuổi tham gia NVQS…

anh tin bai

         Cũng tại buổi gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, có trên 200 hội viên đến từ 11 chi hội phụ nữ xóm và chi hội phụ nữ Nông trường Bạch Long tổ chức giao lưu các CLB Dân vũ - Thể thao với 2 nội dung gồm: Bài đồng diễn tập thể và tiết mục biểu diễn tự chọn. Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các CLB mang đến chương trình giao lưu những điệu nhảy chuyên nghiệp, tạo không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi, động viên hội viên, phụ nữ hăng hái thi đua học tập, công tác, lao động sản xuất. Đây là dịp để các CLB giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, rèn luyện, nâng cao thể chất; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên; góp phần cổ vũ, phát triển phong trào dân vũ, thể thao trên địa bàn huyện, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của các CLB Dân vũ - Thể thao xã Bạch Long 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

anh tin bai

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang