HỘI TRẠI THU NĂM 2022
Lượt xem: 321
Thực hiện kế hoạch của huyện Đoàn Giao Thủy về tổ chức các hoạt động hội trại thu năm 2022. Được sự thống nhất,chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã trong 2 ngày 10,11/9/ 2022 ( 15,16/8 Âm Lịch). Ban chỉ đạo, Ban tổ chức  tổ chức hội trại thu năm 2022

         Về dự khai mạc hội trại: Có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, TTHĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể CT- Xh,XH- NN, bộ đội biên phòng phụ trách địa bàn, Ban công an, các Đc bí thư chi bộ, trưởng phó xóm, các đc ĐVTN trong toàn xã đoàn, hơn 450 em đội viên của 10 chi đội và đông đảo bà con nhân dân đã về dự.

anh tin bai

     Các đồng chí thường trực Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể và toàn thể nhân dân viếng nghĩa trang liệt sỹ 

     Trước khi khai mạc với đạo lí uống nước nhớ nguồn Ăn quả nhớ người trồng cây các em đội viên đã tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ. Trong chiều ngày 15/8 các em đã thi nghi thức đội, múa chi đội. Đặc biệt vào tối 15/8 tại sân khấu nhà văn hóa xã 10 chi đội, trường mầm non, các đồng chí Đoàn viên thanh niên đem đến hội diễn văn nghệ đêm trăng rằm những tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, trang phục lộng lẫy, ngày 16/8 các chi đội tham gia đồng diễn múa tập thể,các trò chơi.

anh tin bai

                                          Đồng chí Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã đọc diễn văn khai mạc Trại Thu 2022

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hữu Tình Bí Thư Đảng Uỷ xã, Đ/c Đỗ Đình Chung Chủ tịch UBND xã trao cờ lưu niệm cho 10 chi đội

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                            Ban Chấp hành Đoàn tổ chức các trò  chơi và đêm hội diễn văn nghệ giữa các chi đội

         Sau 2 ngày tổ chức hội trại, hội trại thu năm 2022 đã bế mạc vào chiều ngày 16/8. Kết quả hội trại 10 chi đội đều đại kết quả tốt. Tại lễ bế mạc BTC đã trao quà của ĐU, UBND xã,  Quỹ bảo trợ trẻ em cho 10 chi đội. Vào tối ngày 16/8 các chi hội khuyến học đã phát thưởng khuyến học cho các học sinh đạt tích tích trong năm học 2021- 2022.

         Qua hoạt động trại thu 2022 cũng khẳng định . Dù khó khăn đến đâu, các cấp, các ngành, địa phương đơn vị luôn dành sự quan tâm, động viên đặc biệt đến thế hệ măng non đất nước; tạo điều kiện cho các em có một môi trường giáo dục, vui chơi, lành mạnh bổ ích, thiết thực. Đó cũng là trách nhiệm của toàn xã hội đối với nhi đồng có hoàng cảnh khó khăn. Thường trực Đảng Uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Bạch Long có phần quà gửi tới các cháu thiếu niên  Nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn Em Nguyễn Thị Hoài Anh - học sinh lớp 2c tường tiểu học Bạch Long và Em Phạm Minh Thịnh - học sinh lớp 5e trường tiểu học Bạch Long

anh tin bai

                                      Đồng chí Đỗ Đình Chung -  Chủ tịch UBND xã trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

         BCH đoàn xã qua đó cũng có những phần quà là những chiếc xe đạp giúp các em đến trường tặng tới các em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập, xuất quà là sự quan tâm của các anh chị trong BCH đoàn xã, qua đó cũng mong các em thiếu niên , nhi đồng cố gắng học tập tốt, biết nghe lời ông bà cha mẹ trở thành những người con ngoan trò giỏi.

anh tin bai

                                     Đồng chí Phạm Văn Toàn - phó Bí thư Đoàn xã trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hữu Tình - Bí Thư Đảng Uỷ xã trao thưởng cho các tập thể 

Giải Nhất toàn đoàn chi đội Liên Hoan

Giải Nhì toàn đoàn chi đội Tân Phú

Giải Ba toàn đoàn chi đội Thành Tiến

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo trao giải bóng đá thiếu niên cho các chi đội

Giải nhất chi đội Xuân Ninh

Giải nhì chi đội hải Ninh

Giải ba chi đội Liên Hải, Thành Tiến

         Trong 2 ngày tổ chức hội trại bà con nhân dân trong xã đã tập trung rất đông tại sân vận động để cổ vũ, động viên cho các cháu vui chơi, Vừa cổ vũ động viên về tinh thần, nhiều cá nhân và gia đình đã ủng hộ về vật chất cho việc vui chơi của các cháu. Ban tổ chức trại thu trân trọng cảm ơn sự quan tâm động viên của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể,các cấp ủy chi bộ, ban công tác mặt trận các xóm và toàn thể nhân dân nhân dân Đây là nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với công tác chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ ,xây dựng con người mới, thế hệ tương lai của đất nước có đủ tài năng, trí tuệ và sức khỏe để xây dựng quê hương đất nước  ngày càng giàu đẹp văn minh.

                                                                               Thực hiện: Diễm Hương - VHTDTT 

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang