Tổ chức tiêm vắc xin phòng chống Covid – 19 mũi 3 cho toàn dân trên địa bàn xã Bạch Long.
Lượt xem: 291

Trước tình hình dịch bệnh covid -19 diễn biến phức tạp, lan rộng trong cộng đồng và số ca nhiễm chưa có dấu hiệu dừng lại. Để tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách về phòng chống dịch bệnh covid -19 theo phương pháp 5K+ vắc xin.

Ngày 15,16/03/2022 tại UBND xã Bạch Long đã tổ chức tiêm phòng Vắc Xin cho 1772 trường hợp gồm 10 xóm chia thành 2 ngày tiêm để đảm bảo công tác phòng chống dịch: ngày 15/03/2022 tiêm cho xóm: Tân Phú, Liên Hoan, Liên Hải, Hoành Tiến, Hải Yến,Thành Tiến. ngày 16/03/2022 tiêm cho xóm Hải Ninh, Nam Hải, Trung Đường, Xuân Ninh.  Vắc xin được tiêm lần này là: Astrazeneca. Quy trình tiêm chủng được thực hiện chặt chẽ, nghiêm ngặt, bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế, sẵn sàng xử trí ngay kịp thời các trường hợp cấp cứu, phản ứng sau tiêm (nếu có), trong quá trình tổ chức tiêm chủng, Trạm y tế xã bố trí  đảm bảo khoảng cách và thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch. Sau tiêm, các đối tượng được theo dõi sức khỏe và được cấp “Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19”. Bên cạnh đó, nhân viên tiêm chủng cũng hướng dẫn chi tiết về các biểu hiện bất thường sau tiêm có thể xảy ra để người tiêm chủng nắm bắt và kịp thời xử trí khi có tình huống phát sinh.

anh tin bai

Người dân được kiểm tra sức khoẻ trước khi tiêm

Người đủ điều kiện tiêm mũi 3 là toàn bộ công dân đủ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ mũi 2 tại xã Bạch Long trong đợt thực hiện chiến dịch tiêm toàn dân vào ngày 20/12/2021 và các công dân đã tiêm mũi 2 tại các điểm tiêm khác mà thời gian của mũi 2 tính từ ngày 20/12/2021 trở về trước.

 

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Thực hiện : Diễm Hương - VHTT

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Bạch Long
Địa chỉ: xóm Thành Tiến - xã Bạch Long - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
Số điện thoại: 0228.6554.551 - Email: xabachlong.gty@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Đình Chung - Chủ tịch UBND xã Bạch Long
Chung nhan Tin Nhiem Mang